Tin đồn về ngày phát hành, giá và thông số kỹ thuật của Apple Watch Series 7

Khi nào Apple Watch Series 7 sẽ được phát hành?

Tháng 9 được đánh dấu bằng một dấu hiệu Đồng hồ lớn trên lịch tại Apple HQ, với bốn mẫu cuối cùng đều xuất hiện trong tháng đó. Xem nhanh danh sách dưới đây cho thấy thời điểm tất cả họ đến nơi:

  • Apple Watch Series 3: 22 tháng 9 năm 2017
  • Apple Watch Series 4: ngày 21 tháng 9 năm 2018
  • Apple Watch Series 5: 20 tháng 9 năm 2019
  • Apple Watch Series 6: 18 tháng 9 năm 2020

Với suy nghĩ này, bạn có thể mong đợi Series 7 sẽ ra mắt vào giữa tháng 9 năm 2021.

Apple Watch Series 7 sẽ có giá bao nhiêu?

Giá của dòng Apple Watch khá ổn định, với các mẫu trước đó có các thẻ giá sau:

  • Apple Watch Series 4: £ 399 / $ 399
  • Apple Watch Series 5: £ 399 / $ 399
  • Apple Watch Series 6: £ 379 / $ 399

Chúng tôi không thể thấy bất kỳ lý do rõ ràng nào tại sao điều này sẽ thay đổi đáng kể, vì vậy Apple Watch Series 7 rất có thể sẽ có giá £ 399 / $ 399.

Apple Watch Series 7 sẽ có những tính năng mới nào?

Với Series 7 vẫn còn một khoảng cách xa, có rất ít tin tức chắc chắn về những tính năng mà Apple sẽ giới thiệu với mẫu điện thoại mới. Điều đó đang được nói, nhà máy tin đồn đã đưa ra một số manh mối về những gì chúng ta có thể thấy vào tháng 9 tới.

Ngày phát hành, giá và thông số kỹ thuật của Apple Watch Series 7: Thiết kế mới

Thiết kế mới

Series 6 không mang lại thiết kế lại như mong đợi của Apple Watch mà nhiều người đã hy vọng, nhưng 9to5 Mac đã báo cáo rằng nhà phân tích ngành Ming-Chi Kuo đã tuyên bố “sự thay đổi thiết kế hệ số hình thức đáng kể sẽ đến với các mẫu Apple Watch mới trong 2H21 tại sớm nhất”. Điều này sẽ trông như thế nào vẫn còn là một bí ẩn, nhưng với hồ sơ dự đoán chính xác của Kuo, chúng ta có thể sớm tìm ra.

Apple mang Touch ID lên Apple Watch Series 7

Một số tin đồn đã xuất hiện cho thấy Apple sẽ bao gồm Touch ID trong Series 7. Điều này có thể nằm dưới màn hình, giống như những tin đồn về iPhone 13 hoặc trong Digital Crown, giống như nút nguồn trên iPad Air ( Năm 2020) .

Ngày phát hành, giá và thông số kỹ thuật của Apple Watch Series 7: Touch ID

Nâng cấp màn hình cho Apple Watch Series 7

Đã có một thời gian dài bàn tán về việc Apple sẽ thay thế màn hình OLED trên Apple Watch bằng tấm nền Mini-LED hoặc Micro-LED. Ưu điểm của các màn hình mới hơn là chúng có thể mỏng hơn và mang lại hiệu quả sử dụng năng lượng tốt hơn, giúp cải thiện thời lượng pin.

MacRumors đã báo cáo rằng năm 2021 có thể là năm mà Apple cuối cùng đã làm việc với các nhà sản xuất màn hình Đài Loan để cung cấp các tấm nền mới trên Đồng hồ. Vì vậy, nếu điều này là đúng, nó sẽ phù hợp với những tin đồn về thiết kế lại và chắc chắn là một bước tiến lớn của Series 7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *