Hình thức thanh toán

QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

 

* Người Mua và Người Bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (Người Mua nhận hàng tại địa chỉ ngưởi bán):

Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người Mua đến địa chỉ bán hàng

Bước 3: Người Mua thanh toán và nhận hàng.

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người Mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: iWatch.vn sẽ xác nhận thông tin Người mua và chuyển tới Người bán;

Bước 4: Người Bán chuyển hàng thông qua iWatch.vn

Bước 5: Người Mua nhận hàng và thanh toán cho iWatch.vn

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng/ghi nợ:

iWatch.vn chấp nhận thanh toán thẻ của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam với điều kiện phải là thẻ của thương hiệu thẻ Visa hoặc Master Card.

Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người Mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: iWatch.vn xác nhận thông tin Người Mua và chuyển tới Người Bán;

Bước 4: Ngưởi mua thanh toán;

Bước 5: Người Bán chuyển hàng thông qua iWatch.vn

Bước 6: Người Mua nhận hàng.

3. THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN

Quý khách có thể thanh toán bằng cách chuyển tiền tới tài khoản của chúng tôi, hãy chọn tài khoản ngân hàng mà quý khách có thể chuyển một cách tiện lợi nhất.
Khi chuyển khoản, quý khách vui lòng nhập nội dung chuyển khoản là:
Mua [Mã đơn hàng] – [Tên khách hàng] – [Địa chỉ] – [Số điện thoại]

1. Chủ tài khoản: Trần Quốc Dũng
+ Số tài khoản: 0331.0036.91693
+ Ngân hàng: VietComBank , Chi nhánh Tân Định

2. Chủ tài khoản: Trần Quốc Dũng
+ Số tài khoản: 1903.0146.3980.11
+ Ngân hàng: Techcombank  – Chi nhánh Quận 1

Sau khi nhận được thông tin thanh toán nhân viên iWatch.vn sẽ liên hệ chuyển hàng cho quý khách theo đúng qui định và thoả thuận của hai bên.

Trường hợp khách hàng trong vòng 14 ngày khách hàng chưa nhận được hàng sẽ được hoàn tiền lại với trường hợp khách hàng đã chuyển khoản. Hoặc nếu đơn hàng đã được chuyển đi nhân viên Iwatch sẽ thông báo cho khách hàng biết tình trạng đơn hàng của mình.

Trân trọng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *