CỘNG SỰ LUYỆN TẬP

Apple Watch có thể là một người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn tại các phòng tập thể dục, đặc biệt là khi kết hợp với các ứng dụng hỗ trợ tập GYM tốt nhất hiện nay

iPhone được biết đến như là một trong những thiết bị hỗ trợ tập thể dục tốt nhất hiện nay, nhờ các ứng dụng đến từ App Store vô cùng phong phú. Tuy nhiên, với một chiếc điện thoại di động, việc tập luyện của bạn có thể bị gián đoạn bởi bạn sẽ cần phải cầm chúng trên tay để sử dụng. Vì vậy, Apple Watch có thể là lựa chọn thay thế tốt nhất. Dưới đây là danh sách những ứng dụng mà bạn nên trang bị cho đồng hồ thông minh của mình để đạt được hiệu quả tập luyện cao như mong muốn.

1. Timers

Đầu tiên, Timers là ứng dụng đếm thời gian, giúp bạn có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, đặc biệt là khi thực hiện các bài tập như chạy hay tập tạ… Nhờ đó, bạn sẽ biết được khoảng thời gian mà mình đã dành ra cho việc tập luyện là bao lâu. Từ đó, bạn có thể cân nhắc thời gian tập luyện sao cho phù hợp với mục đích đặt ra ban đầu.

2. Fitnet

Nếu bạn muốn bắt đầu việc tập thể dục mà chưa lựa chọn được cho mình phương pháp và bài tập như ý muốn, Fitnet sẽ là lựa chọn mà bạn nên tìm đến.

Theo đó, Fitnet là ứng dụng cung cấp hơn 200 bài tập luyện miễn phí ngay trên iPhone của bạn. Do đó, cùng với việc sử dụng Apple Watch, bạn có thể kiểm soát và theo dõi việc tập luyện ngay từ cổ tay của mình. Bên cạnh những tính năng hấp dẫn trên, Fitnet còn có thể theo dõi nhịp tim cùng khả năng mang đến cho bạn một vài số liệu thống kê khác. Sau đó, ứng dụng sẽ tự động chèn những số liệu này vào ứng dụng y tế, giúp bạn có thể lưu lại thông tin quan trọng một cách tối ưu.

3. FitStar Yoga

FitStar Yoga là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu tập yoga. Trên Apple iPhone, ứng dụng này cung cấp nhiều lựa chọn bài tập yoga khác nhau. Và với Apple Watch, bạn có thể trải nghiệm tất cả các bài học với hình ảnh minh họa đầy đủ và chi tiết.

Theo đó, đây là ứng dụng được phát hành bởi nhà sản xuất Fitstar cùng chuyên gia Yoga nổi tiếng thế giới Tara Stiles. Vì vậy, cho dù bạn là người mới học hay đã có kinh nghiệm tập luyện, bạn đều có thể thử sức trải nghiệm với ứng dụng này.

Điểm đặc biệt nữa của FitStar Yoga là bạn có thể tập luyện mọi lúc, mọi nơi, trong bất cứ hoàn cảnh nào như trên bãi biển, trong công viên hay trong nhà. Ngoài khả năng lựa chọn thời gian và cường độ cho mỗi bài tập, FitStar Yoga còn cho phép người dùng lựa chọn âm thanh trong khi tập. Nhờ đó, bạn có thể chọn cho mình một bản nhạc nền êm ái và du dương, mang đến hiệu quả tập luyện cao nhất.

4. Pocket Yoga

Pocket Yoga là một ứng dụng hay và được mệnh danh là ứng dụng Yoga cho mọi người. Đây cũng là một trong những ứng dụng yoga được lựa chọn nhiều nhất trên di động. Do đó, bạn có thể được trải nghiệm những bài tập yoga tuyệt vời trên cổ tay của bạn. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể trải nghiệm hơn 150 bài tập khác nhau với tư thế chính xác, chi tiết.

Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi được một số không tin như lượng calo bị đốt cháy, nhịp tim của bạn. Ứng dụng này hiện còn tích hợp với Health.app. Cùng với Apple Watch, hiện ứng dụng này còn hỗ trợ AirPlay và kết nối với Apple TV.

5. Runtastic Six Pack

Runtastic Six Pack là ứng dụng cho phép bạn thực hiện các bài tập do chính bạn tạo ra. Với đồng hồ thông minh Apple Watch, ngoài việc có thể tập luyện với những bài tập chi tiết, bạn còn có thể dễ dàng theo dõi sự tiến bộ của mình. Hiện ứng dụng này đang được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, bạn có thể nâng cấp lên bản trả tiền để sử dụng nhiều tính năng hấp dẫn hơn nữa.

Rõ ràng, nếu bạn là người thường xuyên tập thể dục mỗi ngày, một ứng dụng hỗ trợ gần như là điều không thể thiếu trên thiết bị di động. Do đó, với những lựa chọn hấp dẫn dành cho Apple Watch trên, chúc các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất!

Các bạn có thể xem thêm bài viết Apple tung video phòng thử nghiệm bí mật tính năng sức khỏe và thể dục của Apple Watch để biết rõ hơn về đồng hồ thông min Apple Watch.

Nguồn: imore

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *