Trên tay Apple Watch Series 6: Chiếc Apple Watch tốt nhất hiện nay

Chiếc đồng hồ hàng đầu mới nhất của Apple đã ra mắt. Đúng như dự đoán, nó khá giống với Series 5 ở nhiều điểm. Điều này không quá bất ngờ vì mỗi chiếc Apple Watch mới thường chỉ mang lại một vài nâng cấp so với mẫu trước đó và Apple Watch Series 6 cũng không có ngoại lệ.

Apple Watch Series 6 và Apple Watch Series 5

Apple Watch Series 6 (trái) và Apple Watch Series 5 (phải)

Do đó, bạn sẽ thấy Apple Watch Series 6 trông giống như mẫu Apple Watch năm ngoái của “Táo khuyết” với một màn hình chữ nhật, núm xoay Digital Crown… Mọi chi tiết vẫn được hoàn thiện rất tỉ mỉ, mang lại một chiếc đồng hồ thông minh tuyệt đẹp để nằm trên cổ tay của người dùng.

Apple Watch Series 6

Sự thay đổi lớn nhất về mặt thiết kế có lẽ chính là các tùy chọn màu sắc. Trên Apple Watch Series 6, người dùng có các tùy chọn màu mới là Xanh lam hoặc RED Product bên cạnh các màu sắc đặc trưng là Bạc, Vàng và Xám không gian.

Apple Watch Series 6

Tin đồn chuyển từ màn hình OLED sang microLED đã không thành hiện thực. Apple Watch Series 6 vẫn có một màn hình OLED với tính năng luôn bật, cho phép bạn xem thông tin mà không cần thực hiện thao tác giơ cổ tay nữa. Đáng chú ý, màn hình AOD của Series 6 hiện đã sáng hơn 2,5 lần so với Series 5, giúp việc sử dụng mẫu đồng hồ mới tốt hơn ở ngoài trời nắng.

Apple Watch Series 6 và Apple Watch Series 5

Apple Watch Series 6 (trái) và Apple Watch Series 5 (phải)

Vậy có gì mới nữa ở trên Apple Watch Series 6? Ngoài màn hình sáng hơn, đây cũng là mẫu Apple Watch duy nhất được trang bị cảm biến theo dõi oxy trong máu (SpO2) và chip xử lý S6 mạnh mẽ.

Apple Watch Series 6

Cảm biến SpO2 có thể đo mức độ bão hòa oxy trong máu của bạn. Là một dạng đo oxy xung, Apple Watch Series 6 sẽ cho người dùng biết nồng độ oxy trong máu với kết quả đo trả về trong 15 giây. Apple cho biết mức 95% -100% được coi là lý tưởng. Nồng độ oxy trong máu dưới mức bình thường sẽ là dấu hiệu của các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn như chứng ngưng thở khi ngủ. Nó cũng có thể là một triệu chứng của tình trạng thiếu oxy, có khả năng đe dọa tính mạng và làm trầm trọng thêm các bệnh về đường hô hấp.

Apple Watch Series 6

Apple không phải là công ty đầu tiên tích hợp cảm biến theo dõi SpO2 vào các tính năng sức khỏe trên Apple Watch nhưng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về những gì mà công ty triển khai. Theo các chuyên trang công nghệ đánh giá, kết quả đo mức oxy trong máu của Series 6 là khá chính xác so với các máy đo chuyên dụng khác.

Apple Watch Series 6 và Apple Watch Series 5

Apple Watch Series 6 (trái) và Apple Watch Series 5 (phải)

Với watchOS 7, Apple Watch Series 6 cung cấp rất nhiều tính năng liên quan tới thể chất và sức khỏe như chia sẻ mặt đồng hồ, theo dõi giấc ngủ, phát hiện rửa tay, hướng dẫn đi xe đạp, theo dõi âm lượng của tai nghe, các kiểu tập luyện mới… Ngoài ra, Apple còn tung ra một gói với tên gọi “Fitness Plus” bao gồm nhiều bài tập và tính năng đa dạng để giúp người dùng cải thiện quá trình tập luyện và duy trì động lực sống vui khỏe hàng ngày.

Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 có thời lượng pin 18 giờ tương tự như Apple Watch Series 5, Series 4 và Series 3 trước đó. Tuy vậy, mẫu Apple Watch này đã hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, cho phép người dùng chỉ cần 90 phút để sạc đầy pin. Trong khi đó, Series 5 cần khoảng 2 giờ để sạc đầy pin.

Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 có giá khởi điểm 399 USD cho phiên bản 40mm với GPS + chỉ Wi-Fi và 499 USD để có thêm kết nối LTE. Trong khi đó, phiên bản 44mm lớn hơn sẽ được bán với giá khởi điểm là 429 USD. Đợt giao hàng đầu tiên mẫu Apple Watch này sẽ bắt đầu từ ngày 18 tháng 9.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *